Blogroll

Diệt mối hiêu quả cao,chi phí thấp

Công ty NHẬT HUY nhận diệt mối cho những hộ gia đình, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện…Diệt mối hiệu quả cao không tốn quá nhiều chi phí bẳng phương pháp hóa sinh. Với  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế. Công ty NHẬT HUY xin cam kết phục vụ cho quý khách với những tiêu chí sau: Hiệu quả cao, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, chi phí cạnh tranh & bảo hành dài hạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Nhật Huy pestcontrol để được tư vấn miễn phí:

Hotline : 0906 718 372 Mr Phương

dich-vu-diet-moi

Đặt hộp nhử mối:
Cậy nơi có mối, đặt hộp nhử mối, chọn nơi yên tĩnh càng tốt. Trường hợp đường mối đi ở giữa tường thì phải làm giá treo.
- Số lượng hộp nhử tùy thuộc vào tình trạng mối xuất hiện đã lâu hay mới xuất hiện, diện tích nhà rộng hay hẹp… Tính bình quân như sau:
Nhà lợp ngói 5 gian (60 -70 m2) đặt 5 – 6 hộp mồi. Nhà 3 – 4 gian đặt 3 – 4 hộp
Nhà mối chỉ xuất hiện một điểm mối ta đặt 2 hộp.
- Hộp đóng bằng giấy các – tông, kích thước khoảng 15 x 11 x 30 cm. Mồi có thể làm bằng gỗ thông trắng, gỗ trám trắng có tẩm dung dịch đường 1 %. Ngoài ra có thể làm mồi bằng bã mía…
 

diet moi

Sau khi đặt hộp nhử mối từ 12-15 ngày tiến hành kiểm tra nếu thấy xung quanh hộp nhử mối có nhiều đường mối ăn thì lúc đó mối đã nhiều trong hộp. Trước tiên mở hộp nhử mối ra, đổ hết những miếng mồi nhử và những con mối trong hộp nhử vào một cái chậu khô,sau đó dung thuốc bột PMC90 phun đều lên những con mối trên bề mặt miếng mồi rồi sau đó xếp những miếng mồi vào lại hộp nhử (cả những con mối) đặt hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu 5-7 ngày sau mối đã rút hết về tổ để lây nhiễm, tiêu diệt được hệ thống mối ngầm và mối chúa thì tiến hành dọn bỏ hộp.
Quy trình cung cấp dịch vụ diệt mối ở TP.HCM:
- Nhân viên đến tận nơi để khảo sát thực tế và báo giá trong ngày.
Diệt Côn Trùng Nhật Huy

nhat-huy-pestcontrol

Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huy vui lòng liên hệ:

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

VPĐD : 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(Toà nhà Sài Gòn Trade Center)
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương 
ĐT: (08)66865465 - Nhật Huy
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog