Blogroll

Diệt ong bắp cày giá rẻ tại HCM

vet dot ong bap cay
Ong bắp cày (danh pháp khoa học: Agenioideus nigricornis) là một loài ong đã được giới côn trùng học miêu tả lần đầu tiên vào năm 1775, nhưng ngay sau đó chúng bị rơi vào quên lãng đến hơn 200 năm.
Đây là loài ong hung dữ và hay tấn công người, mùa giao phối và di trú của ong bắp cày diễn ra từ tháng 9 đến tháng 10, đây cũng là thời điểm mà chúng hung hãn nhất.
Ong bắp cày là khắc tinh là kẻ thù của loài nhện độc phổ biến nhất châu Úc, chúng có mặt khắp nơi trên lục địa Úc, và có thể được phát hiện trong nhiều bộ sưu tập. Ong bắp cày ký sinh khét tiếng với những ý tưởng bệnh hoạn nhưng cực kỳ thông minh.
Thời tiết ấm và khô hơn là nguyên nhân gia tăng số lượng loài ong này. Hiện nay quá trình đô thị hóa nhanh ở một số nơi khiến môi trường sống của ong bắp cày bị thu hẹp cùng với đó, biến đổi khí hậu có thể là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vụ tấn công người.
Năm 2013, ghi nhận Một loạt các vụ tấn công bất thường của ong bắp cày tại miền trung Trung Quốc đã khiến 41 người tử vong, các vụ tấn công của ong bắp cày xuất hiện ở thị trấn An Khang, khiến 19 người chết và xảy ra ở hai thành phố lân cận, làm 22 người khác thiệt mạng. Theo thống kê, loài ong hung hãn này còn khiến 1.600 người bị thương, khoảng 206 người đang được chữa trị tại bệnh viện và 37 người trong số này hiện đang trong tình trạng nguy kịch.
Đời sống ong bắp cày
Hút nước trên ngọn cỏ khi đang bay, lấy mật trên bông hoa là những hoạt động mà ong bắp cày thực hiện trong cuộc sống hàng ngày.
Tuy nhiên,do thời tiết ấm và khô hơn trong năm nay có thể là nguyên nhân khiến số lượng ong bắp cày gia tăng số lượng ong bắp cày. Các nhà hoạt động môi trường đổ lỗi cho quá trình đô thị hóa quá nhanh đã làm xấu thêm, khi đất nông nghiệp được thu hồi để phát triển đô thị. Điều này đã phá hoại môi trường sống của ong bắp cày.Nên các vụ ong bắt cày tấn công xảy ra hàng năm.
ongbapcay

Diệt côn trùng Nhật Huy
nhat-huy-pestcontrol
Tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Đó là nguồn động lực để công ty tiếp tục nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chu đáo nhất. 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của công ty diệt côn trùng Nhật Huy vui lòng liên hệ:

 Diệt côn trùng Nhật Huy

DIỆT HIỆU QUẢ – BẢO HÀNH CHU ĐÁO

VPĐD : 37 Tôn Đức Thắng, P Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
(Toà nhà Sài Gòn Trade Center)
Hot line: 0906 71 83 72 – Mr Phương 
ĐT: (08)66865465 - Nhật Huy
Email: nhathuypestcontrol@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog